GamersGate

Về: GamersGate

Website: Gamersgate.com

- GamersGate là nền tảng phân phối kỹ thuật số hàng đầu cho PC và Mac trò chơi tạo ra kinh nghiệm chơi game dễ dàng truy cập trên toàn thế giới dành cho game thủ - bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Cung cấp một "client-free" kinh nghiệm mà loại bỏ sự cần thiết cho một giao diện khách hàng cồng kềnh, game thủ bất cứ nơi nào có thể truy cập trò chơi của họ mà không cần bất kỳ sự tham gia của bên thứ ba.

- Với các cửa hàng lớn nhất của trò chơi có sẵn để tải về trên web (hiện có trên 6000), GamersGate cung cấp một lựa chọn mạnh mẽ của các nhà xuất bản AAA (bao gồm cả EA, Ubisoft, SEGA và nhiều hơn nữa) và một loạt động thích hợp của các nhà xuất bản và độc lập. Để phục vụ cộng đồng ngày càng tăng, GamersGate tung ra chương trình lòng trung thành mạnh mẽ nhất của ngành công nghiệp với sự ra mắt của Blue Coins. Coins màu xanh có thể kiếm được thông qua các loại hình hoạt động của người dùng trên các trang web, nhưng cũng có thể được mua trực tiếp bằng tiền mặt.

- Người dùng có thể kiếm được xanh Coins bằng cách viết đánh giá, xếp hạng trò chơi, và tham gia các chương trình trò chơi Tutor. Các chương trình trò chơi Tutor là một hệ thống cố vấn mà người dùng có thể đặt câu hỏi cho những người dùng khác về mức độ khó khăn hoặc thắc mắc khác liên quan đến trò chơi. Người dùng đã cung cấp các giải pháp sau đó sẽ được khen thưởng với xu Blue. GamersGate tiếp tục xác định lại ngành công nghiệp tải về với sự ra mắt của một số dịch vụ đi kèm bao gồm trong game chức năng chat và công cụ toàn diện khác. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với.GamersGate

  • Publisher: Wesite
  • Views: 18207
  • Added by: Admin
  • Rating: 5.0/100
Comment: 0
avatar